Ai do vậy sắm điện thoại Android ví 75 triệu?

Tết năm nay, thị trường điện thoại siêu sang Việt Nam lại đón nhận thêm một sản phẩm đắt tiền đến từ thương hiệu Mobiado: chiếc Grand Touch Executive Burl với giá niêm yết là 75 triệu đồng.

-Tết năm nay, thị trường điện thoại siêu sang Việt Nam lại đón nhận thêm một sản phẩm đắt tiền đến từ thương hiệu Mobiado: chiếc Grand Touch Executive Burl với giá niêm yết là 75 triệu đồng.

Burl là một trong 4 sản phẩm thuộc dòng smartphone cao cấp Grand Touch Executive của Mobiado được chế tác nguyên khối bằng chất liệu quý hiếm. Tại Việt Nam thì ngoài Burl dòng sản phẩm Grand Touch Executive còn được biết đến với các phiên bản khác là Cocobolo, Granite và Marble.

 

Chiế c Grand Touch Executive Burl vừa được một cửa hàng điện thoại trên phố Bà Triệu, Hà Nội chính thức bán ra với giá 75 triệu đồng.

Grand Touch Executive Burl được thiết kế chắc chắn với khung máy với chất liệu làm từ vỏ máy bay nên rất nhẹ, các phím bấm và mặt lưng trong suốt có logo Mobiadio ở mặt sau làm bằng chất liệu Sapphire với trọng lượng 50 carat.

Tuy nhiên điểm ấn tượng nhất của sản phẩm là phần nắp lưng nguyên khối ở mặt sau. Chất liệu gỗ quý Burl là một vật liệu không dễ kiếm, bởi chỉ xuất hiện ở một số vùng nhất định trên thế giới. Đặc biệt mỗi khối burl là một hoa văn Đặc biệt, không khối burl nào giống khối burl nào, và hoa văn của nó cũng không giống với thân cây mẹ.Burl gỗ được giới nghệ sỹ điêu khắc săn lùng để tạo nên những tác phẩm độc đáo kết hợp cùng hợp kim nhôm, đá sapphire tạo nên vẻ sang trọng, quý phái cho sản phẩm Grand Touch Executive Burl.

 

M ỗi chiếc Grand Touch Executive Burl sở hữu những nét hoa văn độc nhất trên toàn thế giới

Về phần cứng, Grand Touch Executive khá mạnh mẽ với bộ Vi xử lí lõi kép Cortex A9 tốc độ 1,2 GHz và chạy trên nền tảng Andorid 4.1 (Jelly bean). Máy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung 4,65 inch theo công nghệ S-AMOLED, với độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel. Bộ đôi camera chính 5.0 MPx với đèn Flash LED và camera phụ 1,3 MPx hỗ trợ đàm thoại video. Ngoài ra, pin dung lượng 1750 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 18 giờ.

 

 

0 nhận xét: